வெளியூர் (உள்ளூர்) நேயர்கள் பகுத்தறிவு மற்றும் பெரியார் பற்றிய புத்தகங்கள் வாங்க:பெரியார் திடலில் உள்ள திராவிடன் புத்தக நிலையத்தின் 044-26618161, 62, 63 இந்த எண்களில் ஏதேனும் ஒன்றை பகல் 10 மணி முதல் மாலை 6 மணிக்குள் தொடர்பு கொண்டு, உங்களுக்குத் தேவையான புத்தகங்கள் மற்றும் அவற்றின் விலை குறித்து அறிந்து கொண்டு, (அஞ்சல் செலவு உள்பட) அத்தொகையினை DD செய்தால் நூல்கள் அஞ்சல் அல்லது தூதஞ்சலில் (Courier) அனுப்பி வைக்கப்படும் புத்தகம் பற்றிய மேலும் விபரங்கள்

ஒரு நாட்டின் மானத்தைக் காப்பாற்றவோ, ஒரு சமுதாயத்தின் சுய மரியாதையைக் காப்பாற்றவோ ஒரு சிலராவது மான மிழந்தால் அதில் ஒன்றும் குற்றமில்லை.சுயமரியாதை உள்ள ஒருவன் கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாமல்தான் இருக்க வேண்டும் என்று நான் சொல்லவில்லை. ஆனால் அவன் ஒரு பகுத்தறிவு வாதியாக இருக்க வேண்டும் என்று கூறுகிறேன்.

உங்கள் பகுத்தறிவினாலும், உங்கள் அனுபவ உண்மையாலும் உங்களுக்கு தோன்ற – உலகப் பழக்கவழக்கத்துக்கு, சாத்திரத்துக்கு, மதக் கட்டுப்பாட்டுக்கு என்கின்ற நிர்ப்பந்தத்தின் மீது, அதற்கு மாறாய் நீங்கள் நடக்க வேண்டிய அடிமைத் தன்மை ஏற்பட்டால், அதைத்தான் சுய மரியாதைக்கு விரோதம் என்று சொல்லுகின்றோம் [----அறிவுலக ஆசான் தந்தை பெரியார்]

Search This Blog

Saturday, December 26, 2009

இதுதான் அர்த்தமுள்ள இந்து மதம் என்று கதைப்பார்களோ!

பிகார் மாநிலம் பெகு-சாராய் மாவட்டத்தில் பச்-வாரா என்ற கிராமத்தைச் சேர்ந்தவர் முகமது பக்ருல் இஸ்லாம் என்பவர். இந்தக் கிராமம் முஸ்லிம்கள் அதி-கம் குடியிருக்கும் பகுதி-யாகும்.


இத்தகைய ஊரில் வாழும் இந்துக்கள் சிவன் கோயில் ஒன்றைக் கட்ட விரும்பினார்கள். இதற்காக நிலம் கொடுத்த பெரிய மனதுக்காரர்தான் முகம்-மது பக்ருல்.

இந்துக்கள் “கோயில் கட்டுவதற்கு நீ ஏன் நிலம் கொடுக்கவேண்டும்?’’ என்று முஸ்லிம்களும் கேட்கவில்லை.

இந்துக்களாகிய நாம் சிவன் கோயில் கட்டு-வதற்கு எதற்காக முஸ்-லிம் ஒருவரிடம் நிலம் கேட்க-வேண்டும் என்று அந்த ஊரைச் சேர்ந்த எந்த இந்துவும் போர்க்கொடி தூக்கவில்லை.

கடவுள் இருக்கிறதா? கோயில் தேவையா? என்பது வேறு பிரச்சினை.

கடவுள் நம்பிக்கை உள்ளவர்களிடத்தில் மதத்-தின் காரணமாக ஏற்படும் மாச்சரியம் _ அதனால் ஏற்-படும் கலவரம். உயிரிழப்பு, சிறைவாசம் என்ற நடை-முறைக் கண்ணோட்டத்-தோடு இந்தப் பிரச்சினை-யைப் பார்த்தால் பச்வாரா கிராம மக்களைப் பாராட்-டத்தானே வேண்டும்? அதுவும் மதக் கலவரத்-தைத் தூண்டுவதற்காகவே சதா கத்தியைத் தீட்டிக் கொண்டு அலையும் சங் பரிவார்க் கும்பலின் வேட்-டைக்காடான வட மாநிலம் ஒன்றில் இந்த அணுகு-முறை என்கிறபோது தூரத்-தில் நாம் இருந்தாலும் ஒரு “சபாஷ்’’ போடத்-தானே வேண்டும் _ மனித-நேயத்தையும், சமத்துவத்-தையும் விரும்புகின்ற நாம்.

இந்து, முசுலிம் என்பது இரு வேறுபட்ட மதங்கள் _ அவை தோற்றுவிக்கப்-பட்டதும் வெவ்வேறு நாடு-களில் _ ஆனால், ஒரே இந்து மதத்தில் உள்ளவர்-களிடையே இங்கு என்ன வாழ்கிறது?

சைவ ஸ்தல கோயில்-களின் திருப்பணிகளுக்கு உதவி செய்வீர்களா என்ற ஒரு கேள்வியை ‘கல்கி’ இதழ் (11.4.1982) அகோ-பில மடத்து ஜீயரிடம் கேட்டது. அதற்கு ஜீயர் என்ன பதில் சொன்னார்? “நான் சிவன் கோயிலுக்-குச் செல்லமாட்டேன். ஏன்னு கேட்டா... ஸ்ரீமத் நாராயணன்தான் எல்லா தெய்வங்களுக்கும் மேற்-பட்ட தெய்வம். என்-னோட சித்தாந்தம் சிவ-னுக்கு நாராயணன் பாட்-டன். பிரம்மா, சிவன் எல்-லாம் தபஸ்பண்ணி தெய்-வத் தன்மைக்கு உயர்ந்த-வர்கள். ஆனால், நாராய-ணன் எப்பொழுதும் உள்-ளவர். பாக்கிப் பேருக்குப் பலன் கொடுக்கிறவர். அவரை வழிபடற நாங்கள் வேறு தெய்வத்தை வழி-படமாட்டோம். அப்படி வணங்கினால் புத்தி கெட்-டுப் போகும். அதனால் சிவன் கோயில் திருப்-பணிக்கு பணம் இருந்தா-லும் தரமாட்டோம்’’ என்று ஜீயர் கூறினாரே.

சிவன் கோயில் கட்ட முஸ்லிம்கள் நிலம் தரும் நிலை எங்கே? ஒரே இந்து மதத்தில் வைணவத் தலைவர் ஜீயர், சிவன் கோயில் திருப்பணிக்குப் பண உதவி செய்யமாட்-டோம் என்று கறாராகக் கூறும் நிலைமை எங்கே?

கேட்டால் இதுதான் அர்த்தமுள்ள இந்து மதம் என்று கதைப்பார்களோ!

- விடுதலை (26.12.09) மயிலாடன்

11 comments:

மாசிலா said...

உங்க கேள்விக்கு என்னத்த பதிலா சொல்றது?

"அர்த்தமுள்ள இந்து மதம்" சொந்தக்காரரான செத்துப்போன கண்ணதாசனை எழுப்பிதான் விளக்கம் கேக்கனும்!

பகிர்ந்தமைக்கு மிக்க நன்றி.

வீர அந்தனன் said...

சொம்புமித்திரா+மாசிலா வணக்கம்




* எவ்வளவு உயரமான மனிதனாக இருந்தாலும், கால், தரையைத் தொட்டுத்தான் ஆக வேண்டும்.
* கஜத்தை மீட்டராக்கினர்; முழத்தை மாற்ற முடிந்ததா?
* குடையைக் கண்டு மழை விரோதம் கொள்வதில்லை.
* எவ்வளவு பெரிய பணக்காரனாக இருந்தாலும், அப்பளத்தை முழுதாகச் சாப்பிட முடியாது.
* விளக்கில் விழுந்து இறப்பதால் தான் விட்டில் பூச்சியைப் பலர் அறிந்திருக்கின்றனர்!
* செருப்புக்குக் கலப்புத் திருமணம் ஏது?
* என்னதான் ஒழுங்காக இருந்தாலும், வாழைப் பழத்தின் தோலை உரித்து விடுகின்றனர்.


டேய் உன் சின்னப்பொண்ணை கூட்டிகுடுத்து தானே?வயிறு வளக்குற?
அவள சூத்தடிச்சவன் அத்தனைபேரும் ஆத்திகண்டா, அப்போ உனக்கு எங்க போச்சு புத்தி, பத்தாததற்கு நீயே நிரோத்தை வேறு மாட்டிவிடுறியாமே?
சிரிப்பா சிரிக்கிறாண்டா கூதிமகனே.

உன் சூத்தை முதல்ல கழுவிக்கோ
அப்புறம் பாப்பான் சூத்தில் உள்ள அழுக்கையும், வெளியில் தெரியும் பீயையும், நக்கு.
உனக்கு பூலு எழுந்திருக்கலைன்னு தானே உன் பொண்டாட்டி எவனுக்கோ சூத்தையும், கூதியையும் விரிச்சு பொண்ணுங்களா பெத்து தோல் வியாபாரமும்
பண்ணுறீங்க.

தேவடியாபயலே
இன்னும் நீ சாகலையா?
பஸ் டயர் இருக்கு
விஷ பாட்டில் இருக்கு
உன் பொண்டாட்டியின் விஷ கூதி இருக்கு,
உன் மலக்குழி வாயும் இருக்கு
தூக்குகயிறும் இருக்கு
ப்ளீஸ் சாகேன்,
ஜாதி வெறி கொண்ட நீ செத்தா தான் ஜாதி ஒழியும்டா
டுபுக்கு மகனே
அப்பன் பேர் தெரியாத அனாதைப்பயலே
விபச்சார விடுதியில் பிறந்து வளர்ந்த மலம்தின்னி

பிராமணர்கள் என்று சொல்லிக் கொள்ள விரும்பவில்லை. ஆனால் சொல்லாமல் இருந்தால் “பார்ப்பான் பூணூலை மறைத்து எழுதுகிறான்” என்கிறார்கள்.

நான் யாரையும் சந்திக்கும் போது அவர்களின் சாதி என்ன என்று கேட்பது இல்லை. ஆனால் என்னை சந்திப்பவர்கள் (குறிப்பாகத் தமிழ்கள்) நான் என்ன சாதி என்று அறிந்து கொள்ளத் துடிக்கிறார்கள்.

பூணூலை அணிவது சில காரணங்களுக்காக செய்ய வேண்டியுள்ளது.

சாவுக்கான சடங்கு முதல் பிற எல்லா சடங்கையும் செய்ய பூணூல் தேவையாக உள்ளது.

சில தவறான எண்ணங்கள் மனதில் தோன்றும் போது, பூணூல் சில நேரங்களில் மனதை உறுத்தி ஒரு தடையை உண்டு செய்வதுண்டு. (நான் பீலா விடுவதாக எண்ணக் கூடாது. சில பொருள்களை நாம் புனிதமாக என்னும் போது அதை மீறி சில செயல்களை செய்யத் தயங்குவோம். உதாரணமாக சிகரெட் பிடிக்க நினைத்து சிகரெட்டை எடுக்கும் போது அப்பா வந்தால் அதை நிறுத்தி விடுகிறோம்)

மேலும் பூணூல் அணிவதை நிறுத்தினால் அது நான் பயந்து கொண்டு செய்வதாக இருக்கும். அது தவறு, நான் பிறர் யாரையும் மனதால் தாழ்வாக எண்ணாத வரையில், பூணூலை எடுப்பது அது பிறரை தாஜா செய்வதற்காக செய்யப் படும் செயலாக எனக்குத் தோன்றுகிறது.

பிராமணர்கள் மட்டும் பூணூல் அணிவதில்லை, செட்டியார்கள் அணிகிறார்கள். பொற்க்கொல்லர் அணிகிறார்கள். மர வேலை செய்யும் ஆச்சரிகள் அணிகிறார்கள். வட இந்தியாவில் பூணூல் அணிவது சகஜம்.நசுக்கப் பட்ட பிரிவை சேர்ந்தவர்கள் சிலர் கூட பூணூல் அணிகிறார்கள்.

நான் உங்களை, நீங்கள் ஏன் பூணூல் அணியக் கூடாது என்று கேட்டால் நீங்கள் அதிர்ச்சியோ வருத்தமோ அடையக் கூடாது.

சந்தியாவந்தனம் என்று கூறப் படும் சூரிய வழிபாட்டை செய்து முடித்தவுடன் மனதில் அமைதி நிலவுகிறது.

நான் சந்தியாவந்தனத்தை தமிழிலே செய்கிறேன்.

நீங்கள் ஏன் பூணூல் அணிந்து சந்தியாவந்தனம் செய்யக் கூடாது?

தமிழிலோ, வட மொழியிலோ எதில் வேண்டுமானாலும் நீங்கள் செய்யலாம். பொறுமையாக நான் கூறியதில் தவறு இருக்கிறதா அல்லது ஆக்க பூர்வமா என்று எண்ணிப் பாருங்கள்!

டேய் தேவிடியாப்பய்யா,
ஏண்டா உன் பொண்டாடிய ஓக்க அனுப்பறேன்னு, உன் வயசுக்கு வராத பொண்ண போய் அனுப்புற? புறம்போக்கு,தேவடியா மகனே, மலம் தின்னி, விந்து நக்கி, சீழ் குடம்,

உன்னை பெற்ற அந்த தேவடியாசிறுக்கியின் கருப்பையை பெட்ரோல் ஊற்றி எரிக்க வேண்டுமடா , அப்போது தான் உன் ஜாதி வெறி அடங்கும் , தேவடியா மகனே, முதல்ல உன் சூத்தை கழுவு, அப்புறம் அய்யர் சூத்தை நோண்டி மோந்து பாரு, எய்ட்ஸ் நோயாளியே, நீயெல்லாம் என்னிக்கு சாகுறியோ அன்னிக்கு தாண்டா ஜாதிவெறி அடங்கும் டோமர்,திருந்து டா கூதியாபுள்ள,

பரணீதரன் said...

அந்தன பார்பானின் பின்னூட்டத்தை நன்றாக படியுங்கள் .....இப்போது புரிகிறதா தோழர்களே ஏன் "வெறுக்கத்தக்க பார்பனீயம்" என்று சொல்லுகிறோம் என்று.....சிறு வயதில் வேதங்களும், உபநிஷத்துகளும் சொல்லி வளர்க்கப்பட்ட அந்தன பார்பானின் ஒழுக்கம் பார்த்தீர்களா?.....இப்பொழுதாவது தெரிந்து கொள்ளுங்கள்...ஏன் தேவநாதன் கற்பகிரகத்தில் அப்படி செய்தான் என்று.............பார்பானை தோலுரிக்க இந்த ஒரு பின்னூட்டம் போதும்.........

Sathiyanarayanan said...

அருமை

நன்றி தோழரே

Paraneetharan said...

I am not a brahmin or an ardent hindutva activist. As far as I have read in Upanishads and other Yoga related book, I feel they are too rich in thoughts. Thoughts are not neccessarily uppoed to be social. There are ome unearthed answers for ome very basic questions. They are straight forward and scientific to the core. Just because the brahmins tamed other people once upon a time, do not spread the propaganda that all the scriptures are concepts related t0 hinduism or bad.

Read hinduism, budhdhism, taoism etc and inculcate the thoughts. We need to be scientific in approach in the earch of reality. Do not blame religions or its scriptures due to idealogical bigotry.

In the context of this post, i would like to comment on one point the author had collated. You have mentioned that muslims are generous enough that they gave land for siva temple. I agree. Generous people are generous people whether they are muslims or hindus or atheists or budhdhists. It doesnt come by religion. To be right, please go through the pages of history that haw many so called muslim rulers had demolished great antique hindu temples.

Inculcate one idea in mind. There is no absolute thing called religion. Religion is made by man. But, i wud like to be a seeker of reality instead of being ignorant religious man or ratially stagnant atheists.

Paraneetharan C
paraneetharanc@gmail.com

Unknown said...

செய்தி:
****************************************************************************************************************************************************************************************
நெல்லை மாவட்டம் கடையநல்லூரில் சுரேஷ் என்ற சுப்பிரமணியன் (அய்யர்)
இவரது மனைவி பிருந்தா வயது -21. இரவில் கழி வறைக்கு போய்விட்டுவந்தவரை, திடீரெனக் கண் விழித்த சின்னமாமா வைத்தியநாத அய்யர் (வயது 61) அப்பாமுறை,
வெங்கட் ராம அய்யர் (வயது 65) ஆகிய இருவரும் பிருந்தாவைத் தூக்கி வந்து வன்புணர்ச்சி செய்த பின்னர் கழுத்தைத் துண்டால் இறுக்கிக் கொலை செய்து, உடலில் மன்ணெண்ணெய்யை ஊற்றித் தீ வைத்துக் கொளுத்தினர்.
இப்போது சிறையில் இருக்கிறார்கள்.
**************************************************************************************************************************************************************************************************

நம் கருத்து:

ஏண்டா பார்ப்பான பரதேசிகளா இதை விட காட்டுமிராண்டி தனத்திற்கு உதாரணம் வேண்டுமடா எச்சி பொறுக்கி நாயே ......
ஏன்டா பரதேசி பார்ப்பான் தெரியாமல் தான் கேட்கிறேன் உன்னோட அக்கா ,தங்கை,அம்மா,உன் மகள் ஆகியோருக்கும் உன் மனைவிக்கும் வித்யாசமே தெரியாதடா பிச்சைகார நாயே ....இந்த கலாச்சாரத்தல வளர்ந்த உனக்கும் இந்த புத்தி தானடா வேலை செய்யும்....
கைபர், போலன் கணவாய் வழியாக வந்த மாடு மேய்க்கற பரதேசி காட்டுமிராண்டி தனத்த பற்றி பேசுது .....

61 வயசுலயும் கைல புடிச்சுட்டு அலையற பார்ப்பன நாய்கள் காட்டுமிராண்டி தனத்த பத்தி பேசுது இதுல இருந்த நாய் மாதிரி யார் அலையரதுன்னு தெரியும் டா? .....இந்த பார்ப்பான் மட்டுமா இப்படி ....சாட்சாத் பெரிய சங்கராச்சாரி ஊத்தவாயன் சுப்பிரமணி திருமதி அனுராதா ரமணனையும் சின்னவன் சொர்ணமால்யவையும் ருசி பார்த்தவர்கள் ஆயிற்றே .....இவர்களுக்கு பெயர்தான் லோக குரு அந்த வழி வந்த இந்த பொறுக்கிகள் காடு மிராண்டி தனம் பற்றி பேசுகிறது .......

Unknown said...

காந்தி சொன்னார் ---- "கோயில் என்பது குச்சிகாரிகளின் விடுதி ".
அந்த குச்சி காரிகளின் விடுதியில் புரோக்கர்கள் இந்த பார்ப்பனர்கள் .மாமா வேலை பார்க்கும் இந்த பார்ப்பனர்கள் தான் தான் மகளை ,மனைவியை அடுத்தவனுக்கு கூட்டி கொடுப்பார்கள் .வெள்ளைகாரனிடம் இப்படி கூட்டி கொடுத்துதான் அணைத்து துறைகளையும் கைப்பற்றினார்கள்.ஆகையால் பார்ப்பனர்கள் உண்மையான் தேவேடியால் மகன்கள் .இதற்க்கு ஒன்றும் டீ.என்.ஏ சோதனை தேவை இல்லை.மாறாக சோதனை செய்தால் ஒரு பார்ப்பன் கூட அவன் அப்பனுக்கு பிறந்திர்ருக்க மாட்டன்.
உதாரணத்துக்கு இந்த கெழட்டு ஊத்தவாயன் சுப்பிரமணி சங்கராச்சாரிய எடுத்துகங்க அவன் இந்த கெழவி அனுராதா ரமணன் போட்டு அவன் கூட படுக்க சொல்லி மல்லுகட்டி இருக்கான் .அந்த பொம்பள இவன சந்திக்க வரும்போதெல்லாம் இவன் சொல்வானாம் "இவ செம கட்டடா ன்னு".நம் கண்ணனுக்கு தெரிந்து ஒரு அனுராதா ரமணன்.கண்ணுக்கு தெரியாமல் எத்தனை அனுராதா ரமணன்களோ ?
கண்ணுக்கு தெரியாத அந்த அனுராதாக்களுக்கு பிறந்தது தான் இந்த வீர அந்தணன் களோ ?

Unknown said...

காந்தியை சுட்டு கொன்ற பார்ப்பன் கோட்சே தனது ஆண் குறியை சுன்னத் செய்து கொண்டும் தனது பெயரை ஒரு முஸ்லிம் பெயராக மாற்றி உடம்பில் பச்சை குத்தி கொண்டான் .காரணம் காந்தியை கொன்றது ஒரு முஸ்லிம் என்று சொல்லி ஒரு மிகபெரிய மதக்கலவரத்தை ஏற்படுத்தத்தான் .ஆனால் நாத்திக வாதியான அப்போதைய பிரதமர் நேரு அவர்கள் இதை சரியாக புரிந்து கொண்ட காரணத்தால் அங்கு பார்ப்பனியத்தின் பருப்பு ஒன்றும் வேகவில்லை .

இப்போது அதே பாணியைத்தான் இந்த வீர அந்தணன் என்ற பார்ப்பானும் இங்கே பின்னோட்டமாக செய்து இருக்கிறான்.

ஆரியம் ஒரு நடமாடும் நாசம் திராவிட தோழா ! உனக்கு வேண்டாம் அதனிடம் பாசம் .உன் வாழ்வை அழித்திடும் அந்த காசம் .

பரணீதரன் said...

/*
பூணூலை அணிவது சில காரணங்களுக்காக செய்ய வேண்டியுள்ளது.

சாவுக்கான சடங்கு முதல் பிற எல்லா சடங்கையும் செய்ய பூணூல் தேவையாக உள்ளது.

சில தவறான எண்ணங்கள் மனதில் தோன்றும் போது, பூணூல் சில நேரங்களில் மனதை உறுத்தி ஒரு தடையை உண்டு செய்வதுண்டு.
*/

அந்தன பார்பான் சொல்லுவது போல் சாவு சடங்குல சொல்லுற மாதரம் வருமாறு

யன்மேமாத பிப்ர மமாத
யச் சாரான்னுவ் ரதம்;
தன்மே ரேத பிதாவ்ருஞ்க்த
மாபூரன் யோப பதய தாம்:
பித்ருப்ய ஸ்வதா விப்ய: ஸ்வதா

இதன் பொருள்:-

"எனது தாய் பதிவிரதா தருமங்களை முழுவதுமாக அனுச்டிக்காமல் அதன் காரணமாக நான் பிறந்திருந்தால், இந்த நெருப்பில் நான் இடும் பிண்டத்திற்கு உரிமை கோரி எனது சொந்த தகப்பனார் வருவார். அப்படி அவர் வராமல் தடுத்து நான் எந்த தகபனாருக்கு இந்த சிரார்த்தத்தை செயிகிறேனோ அவர் அதாவது எந்த தாயின் கணவர் இந்த பிண்டத்தை பெறவேண்டும்"

தந்தைக்கு மகன் சிரார்த்தத்தை செய்யும்போது தாயை விபச்சாரி யாக்கும் இந்த பார்பனியம் வெறுக்கத்தக்கதா - இல்லையா? அறிவுடையோர் சிந்திக்கட்டும்.


இந்த மாறி பல வேதகளை படிக்கும் இந்த அந்தன பார்ப்பான் எப்படி இருப்பான்....? சில தவறான என்னமாம்.........நல்ல எண்ணம் இருந்தால் தானே சில தவறு...........பூணூல் போட்டிருந்த துணிச்சலில் தானே கற்பகிரதினுள் BF எடுத்தான் தேவநாதன் ......இப்போ வெளக்கமாத்து அடி வாங்குறான்...பூணூல் போட்டிக்கும் மற்ற குலத்தவர் யாரும் வேதம் சாஸ்திரம் சொல்லி சூத்திரனாகி அடிமைபடுதுரான?

/* நீங்கள் ஏன் பூணூல் அணிந்து சந்தியாவந்தனம் செய்யக் கூடாது? */..

இதனை கேட்பது நீங்கள் ஏன் பூணூல் அணிந்து கொண்டு என்னை போல பின்னூட்டம் இடக்கூடாது என்பது போலும்......நீங்கள் ஏன் பூணூலை அணிந்துகொண்டு தேவநாத (அந்தன பார்பானின் பரம்பரை) பார்பான் போல கற்பகிரகத்தில் வைத்து BF எடுக்க கூடாது என்பது போலவும் உள்ளது.

Tamilppannai said...

தமிழனை திராவிடனை ஏமாற்றவந்த/மாறிய இழிகுல கூட்டமே இந்த ஆரிய பிராமண கூட்டம்/ஏற்ப்பாடு.

தமிழ் விரும்பி கே.முருகேசன்

நம்பி said...

வீர அந்தனன் said...

//பூணூலை அணிவது சில காரணங்களுக்காக செய்ய வேண்டியுள்ளது.//

இல்லை! ஊத்தை கோழை பார்ப்பனா? இந்த புனிதமான காரணங்களுக்காக அணிகிறாயாப் பார்!

பூணூலை போட்டு கொண்டு கக்கூஸ் கழுவு...

பூணூலைப் போட்டுக் கொண்டு குப்பை அள்ளு...

பூணூலை போட்டுக்கொண்டு ரிக்ஷா இழு....

பூணூலை போட்டு கொண்டு நிலத்தை உழு....

பூணூலை போட்டு கொண்டு மூட்டைத் தூக்கு....

பூணுலை போட்டு கொண்டு கல்லு உடை....

பூணூலை போட்டு கொண்டு செருப்புத் தை....

பூணூலை போட்டுக் கொண்டு கூலி வேலை செய்....

இதையெல்லாம் செய்.....

பூணூலைப்போட்டு கொண்டு பூணூல் போடாத மக்களிடம் ஏன் பிச்சை எடுக்கிறாய்...தட்டில் காசு போடவேண்டும் என்று ஏன்? அதட்டுகிறாய்....பூணூல் போட்டுகொண்டு லிங்கத்தின் முன்னாடி ஏன்? பூணூல் சாமானை தூக்கி காட்டுகிறாய்...கல்! லிங்கம்! உன் லிங்கத்தை ஒன்றும் செய்யாது என்று உனக்கு தெரியும்!...பூணூல் போடாதவனுக்கு தெரியாது. அவனை பயமுறுத்தி வைத்திருக்கிறாய்!

இதையெல்லாம் செய்யும் பொழுது உடல் வலிக்கும்..கூடவே மனதும் வலிக்கும்..அப்படி ஒன்று இருந்தால்....வலித்தபொழுது நீயே இந்த பூணூலை அறுத்து எறிவாய்! புதிய மனிதனாக பிற்ப்பெடுப்பாய்! செய்யும் தொழிலே தெய்வம் என்று உழைக்க முன்வருவாய்! ஏற்றத்தாழ்வுகளை களைவாய்! மனிதத்தின் உண்மை புரியும்.

எல்லோருக்கும் நீயே கையெடுத்து "வந்தனம்" புறிவாய்...உழைப்பாளிகளை கண்டவுடன் கையெடுத்து கும்பிடுவாய்...பிச்சை வேண்டாம் நான் உழைத்து தான் சாப்பிடுவேன்! என்று மார்தட்டிக் கூறுவாய். தெரிகிறதா? ஊத்தை....

Post a Comment

Tamil 10 top sites [www.tamil10 .com ]