Friday, December 25, 2009
வெறுக்கத்தக்க பார்பனீயம்
சில பார்பனர்கள் மற்றும் பார்பனரள்ளதவர் சிலரே சொல்லுகிறார்கள், எந்த பார்ப்பானும் யாரையும் அடிமை படுத்தவில்லை . இல்லாத ஒன்றை கூறி உங்களை நீங்களே தாழ்த்தி கொள்கிறீர்கள். இதனை ஒரு பார்ப்பான் சொன்னால் அவன் வசதிக்காக சொல்லுகிறான் என்று விட்டு விடலாம். இதே ஒரு பார்பனரள்ளதவன் இந்த கூற்றை நம்பி ஏமாந்து விடக்கூடாது. பார்பான் தந்திரம் எப்போதும் அவர்கள் சுய இன நன்மை ஒன்றை பின்பற்றியே இருக்கும்.
நம்மை நாமே தாழ்த்தி கொள்ளகிறோம் என்பது உண்மையா இல்லை பார்பனியத்தை பின்பற்றுகிற பார்பான் நம்மை அடிமை படுத்துகிரான என்றால் பார்பனியம் தான் நம்மை தாழ்த்தி இந்த சமுகத்தில் ஒரு சூத்திர பட்டம் கட்டி அடிமையாகி வைத்துள்ளது.
இந்தியாவில் ஆதிக்க சக்திகளுக்கு சாதகமான தத்துவங்கள் ஆரிய-பிராமண வேதங்களை ஆதாரமாக கொண்டவை. அவற்றிலிருந்து உருவானவை தான் ஆரிய பார்பனியம். எனவே வேதன்களில்ருந்து உருவான தத்துவங்களும் சாத்திரங்களும்,நீதிகளும், பார்பனியதீர்க்கு சாதகமானவை. பார்பனீயத்தை நியாயபடுதவும்,நிலைபடுதவும்,மேம்படுத்தவும் உருவானவை. பார்பனரள்ளதொருக்கு பாதகமானவை, இழிவுபடுத்துபவை, இழிவுபடுத்துவதை நியாயபடுதுபவை. இதோ பார்பனியத்தின் மனுதர்மம் என்ன சொல்லுகிறது....
சூத்திரன் என்பவன் ஏழு வகைப்படும்
1 யுத்தத்தில் புறங்காட்டி ஓடுபவன்
2 யுத்தத்தில் கைதியாக பிடிக்கப்பட்டவன்
3 பிராமணனிடத்தில் பக்தியால் ஊழியன்ச் செயிகிறவன்
4 விபச்சாரி மகன்
5 விலைக்கு வங்க பட்டவன்
6 ஒருவனால் கொடுக்கப்பட்டவன்
7 தலைமுறை தலைமுறையாக ஊழியம் செயிகிறவன் (அத்.8 . சு.415)
பிராமணன் உண்டு மிகுந்த உணவு (எச்சில்),உடுத்தி கிழிந்த ஆடை, சாரமற்ற தானியம் (பதர்) இவைகளைப் பிராமணன், சூத்திரன் ஜீவனத்திற்கு கொடுக்க வேண்டும். (அத்.10. சு.125)
சூத்திரனை கூலி கொடுத்தோ , கொடமலோ பிராமணர் வேலை வாங்கலாம். பிராமணனுக்கு தொண்டு செய்யவே சூத்திரனை பிரம்மா படைத்திருக்கிறார் (அத்.8. சு.413)
சூத்திரன் பிராமணர்களை திட்டினால் அவன் நாக்கை அறுக்க வேண்டும் (அத்.8. சு.270)
சூத்திரன், பிராமணன் பெயர் சாதி இவைகளை சொல்லி திட்டினால் அவன் வாயில் பத்து அங்குல நீளமுள்ள இரும்பு கம்பியை காய்ச்சி எரிய எரிய வைக்க வேண்டும் (அத்.8 .சு.271)
சூத்திரன் தன் தொழிலை விட்டு உயர்குலத்தொனுடைய தொழிலை செயிதால் அவன் பொருள் முழுவதையும் பறித்துக்கொண்டு அரசன் அவனை நாட்டை விட்டுத் துரத்திடவேண்டும் (மனு அத்.10. சு.96)
இப்படி கடவுளின் பேரால் மதத்தின் பேரால் பார்பனர்கள் தங்களை உயர்த்திக்கொள்ள என்ன செய்ய வேண்டுமோ அதனை செய்து, அதனை நம்வர்களிடம் வேதம் சொல்லுது மனுதர்மம் சொல்லுது கீதை சொல்லுது என்று பார்பனிய பாம்பு விஷம் கக்குகிறது. இப்படி பட்ட பார்பனியம் என்ன விரும்ம்ப தக்கதா? சமுதாயத்துக்கு தேவையா? இப்பொழுது புரிகிறதா யார் பூணூல் போட்டுக்கொண்டு வருணாசிரம் பேசுகிறார்கள் என்று. தயவு செய்து சிந்தியுங்கள். இப்படிப்பட்ட பார்பனியம் வெறுக்கத்தக்கதே.
எனவே பார்பனீயத்தின் அடிபடையாக இருப்பது ஆன்ம தத்துவம் - பிறவி சுழற்சி தத்துவம். இன்னும் தொடரும் சாதி கொடுமைகளுக்கு ஆணிவேராக இருப்பவை வேதமும், வேதாந்தமும் ஆகும். இவை அனைத்தையும் பார்பனர்கள் நம்மிடத்தில் பரப்ப பயன்படுத்துவது கடவுளின் பேரால் மதத்தின் பேரால். எனவே பார்பனியம் விரட்ட பட்டாள் தானாகவே வேதம்,மனுதர்மம் எல்லாம் ஒழிந்து விடும். வெறுக்கத்தக்க இந்த பிராமணியத்தை (கடவுள்,மதம்) ஒழித்தால் தான் சூத்திர பட்டம் ஒழியும்.
நம்மை நாமே தாழ்த்தி கொள்ளகிறோம் என்பது உண்மையா இல்லை பார்பனியத்தை பின்பற்றுகிற பார்பான் நம்மை அடிமை படுத்துகிரான என்றால் பார்பனியம் தான் நம்மை தாழ்த்தி இந்த சமுகத்தில் ஒரு சூத்திர பட்டம் கட்டி அடிமையாகி வைத்துள்ளது.
இந்தியாவில் ஆதிக்க சக்திகளுக்கு சாதகமான தத்துவங்கள் ஆரிய-பிராமண வேதங்களை ஆதாரமாக கொண்டவை. அவற்றிலிருந்து உருவானவை தான் ஆரிய பார்பனியம். எனவே வேதன்களில்ருந்து உருவான தத்துவங்களும் சாத்திரங்களும்,நீதிகளும், பார்பனியதீர்க்கு சாதகமானவை. பார்பனீயத்தை நியாயபடுதவும்,நிலைபடுதவும்,மேம்படுத்தவும் உருவானவை. பார்பனரள்ளதொருக்கு பாதகமானவை, இழிவுபடுத்துபவை, இழிவுபடுத்துவதை நியாயபடுதுபவை. இதோ பார்பனியத்தின் மனுதர்மம் என்ன சொல்லுகிறது....
சூத்திரன் என்பவன் ஏழு வகைப்படும்
1 யுத்தத்தில் புறங்காட்டி ஓடுபவன்
2 யுத்தத்தில் கைதியாக பிடிக்கப்பட்டவன்
3 பிராமணனிடத்தில் பக்தியால் ஊழியன்ச் செயிகிறவன்
4 விபச்சாரி மகன்
5 விலைக்கு வங்க பட்டவன்
6 ஒருவனால் கொடுக்கப்பட்டவன்
7 தலைமுறை தலைமுறையாக ஊழியம் செயிகிறவன் (அத்.8 . சு.415)
பிராமணன் உண்டு மிகுந்த உணவு (எச்சில்),உடுத்தி கிழிந்த ஆடை, சாரமற்ற தானியம் (பதர்) இவைகளைப் பிராமணன், சூத்திரன் ஜீவனத்திற்கு கொடுக்க வேண்டும். (அத்.10. சு.125)
சூத்திரனை கூலி கொடுத்தோ , கொடமலோ பிராமணர் வேலை வாங்கலாம். பிராமணனுக்கு தொண்டு செய்யவே சூத்திரனை பிரம்மா படைத்திருக்கிறார் (அத்.8. சு.413)
சூத்திரன் பிராமணர்களை திட்டினால் அவன் நாக்கை அறுக்க வேண்டும் (அத்.8. சு.270)
சூத்திரன், பிராமணன் பெயர் சாதி இவைகளை சொல்லி திட்டினால் அவன் வாயில் பத்து அங்குல நீளமுள்ள இரும்பு கம்பியை காய்ச்சி எரிய எரிய வைக்க வேண்டும் (அத்.8 .சு.271)
சூத்திரன் தன் தொழிலை விட்டு உயர்குலத்தொனுடைய தொழிலை செயிதால் அவன் பொருள் முழுவதையும் பறித்துக்கொண்டு அரசன் அவனை நாட்டை விட்டுத் துரத்திடவேண்டும் (மனு அத்.10. சு.96)
இப்படி கடவுளின் பேரால் மதத்தின் பேரால் பார்பனர்கள் தங்களை உயர்த்திக்கொள்ள என்ன செய்ய வேண்டுமோ அதனை செய்து, அதனை நம்வர்களிடம் வேதம் சொல்லுது மனுதர்மம் சொல்லுது கீதை சொல்லுது என்று பார்பனிய பாம்பு விஷம் கக்குகிறது. இப்படி பட்ட பார்பனியம் என்ன விரும்ம்ப தக்கதா? சமுதாயத்துக்கு தேவையா? இப்பொழுது புரிகிறதா யார் பூணூல் போட்டுக்கொண்டு வருணாசிரம் பேசுகிறார்கள் என்று. தயவு செய்து சிந்தியுங்கள். இப்படிப்பட்ட பார்பனியம் வெறுக்கத்தக்கதே.
எனவே பார்பனீயத்தின் அடிபடையாக இருப்பது ஆன்ம தத்துவம் - பிறவி சுழற்சி தத்துவம். இன்னும் தொடரும் சாதி கொடுமைகளுக்கு ஆணிவேராக இருப்பவை வேதமும், வேதாந்தமும் ஆகும். இவை அனைத்தையும் பார்பனர்கள் நம்மிடத்தில் பரப்ப பயன்படுத்துவது கடவுளின் பேரால் மதத்தின் பேரால். எனவே பார்பனியம் விரட்ட பட்டாள் தானாகவே வேதம்,மனுதர்மம் எல்லாம் ஒழிந்து விடும். வெறுக்கத்தக்க இந்த பிராமணியத்தை (கடவுள்,மதம்) ஒழித்தால் தான் சூத்திர பட்டம் ஒழியும்.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
13 comments:
அதென்னங்க...இரண்டு வர்ணத்தை மட்டும் சொல்றீங்க.....நியாயமா நாலு வர்ணத்தையும் சேர்த்து சொல்லி இருக்கணுமே ? ஹிஹி....உங்க டார்கட்....பிராமணன் Vs சூத்திரன் என சொல்லி மக்களைப் பிரித்து ஆட்சி செய்வது, இந்துக்களை மதமாற்றம் செய்வது தான் என்பது அனைவரும் அறிந்த ஒன்று. நல்ல வேலை, இப்போ படிப்பறிவு ஜாஸ்தியா இருக்கு.....அதனால நீங்க என்ன ரீல் விட்டாலும் ஜனங்க யோசிச்சு தான் முடிவுக்கு வர்றாங்க..
எது ரீல் என்று மக்கள் சொல்லுவார்கள் தோழர் கபிலன் அவர்களே.
மிகவுன் சரி பறீதிங்கேர். பார்பனர்களே இப்படிதான்.......
* எவ்வளவு உயரமான மனிதனாக இருந்தாலும், கால், தரையைத் தொட்டுத்தான் ஆக வேண்டும்.
* கஜத்தை மீட்டராக்கினர்; முழத்தை மாற்ற முடிந்ததா?
* குடையைக் கண்டு மழை விரோதம் கொள்வதில்லை.
* எவ்வளவு பெரிய பணக்காரனாக இருந்தாலும், அப்பளத்தை முழுதாகச் சாப்பிட முடியாது.
* விளக்கில் விழுந்து இறப்பதால் தான் விட்டில் பூச்சியைப் பலர் அறிந்திருக்கின்றனர்!
* செருப்புக்குக் கலப்புத் திருமணம் ஏது?
* என்னதான் ஒழுங்காக இருந்தாலும், வாழைப் பழத்தின் தோலை உரித்து விடுகின்றனர்.
டேய் உன் சின்னப்பொண்ணை கூட்டிகுடுத்து தானே?வயிறு வளக்குற?
அவள சூத்தடிச்சவன் அத்தனைபேரும் ஆத்திகண்டா, அப்போ உனக்கு எங்க போச்சு புத்தி, பத்தாததற்கு நீயே நிரோத்தை வேறு மாட்டிவிடுறியாமே?
சிரிப்பா சிரிக்கிறாண்டா கூதிமகனே.
உன் சூத்தை முதல்ல கழுவிக்கோ
அப்புறம் பாப்பான் சூத்தில் உள்ள அழுக்கையும், வெளியில் தெரியும் பீயையும், நக்கு.
உனக்கு பூலு எழுந்திருக்கலைன்னு தானே உன் பொண்டாட்டி எவனுக்கோ சூத்தையும், கூதியையும் விரிச்சு பொண்ணுங்களா பெத்து தோல் வியாபாரமும்
பண்ணுறீங்க.
தேவடியாபயலே
இன்னும் நீ சாகலையா?
பஸ் டயர் இருக்கு
விஷ பாட்டில் இருக்கு
உன் பொண்டாட்டியின் விஷ கூதி இருக்கு,
உன் மலக்குழி வாயும் இருக்கு
தூக்குகயிறும் இருக்கு
ப்ளீஸ் சாகேன்,
ஜாதி வெறி கொண்ட நீ செத்தா தான் ஜாதி ஒழியும்டா
டுபுக்கு மகனே
அப்பன் பேர் தெரியாத அனாதைப்பயலே
விபச்சார விடுதியில் பிறந்து வளர்ந்த மலம்தின்னி
பிராமணர்கள் என்று சொல்லிக் கொள்ள விரும்பவில்லை. ஆனால் சொல்லாமல் இருந்தால் “பார்ப்பான் பூணூலை மறைத்து எழுதுகிறான்” என்கிறார்கள்.
நான் யாரையும் சந்திக்கும் போது அவர்களின் சாதி என்ன என்று கேட்பது இல்லை. ஆனால் என்னை சந்திப்பவர்கள் (குறிப்பாகத் தமிழ்கள்) நான் என்ன சாதி என்று அறிந்து கொள்ளத் துடிக்கிறார்கள்.
பூணூலை அணிவது சில காரணங்களுக்காக செய்ய வேண்டியுள்ளது.
சாவுக்கான சடங்கு முதல் பிற எல்லா சடங்கையும் செய்ய பூணூல் தேவையாக உள்ளது.
சில தவறான எண்ணங்கள் மனதில் தோன்றும் போது, பூணூல் சில நேரங்களில் மனதை உறுத்தி ஒரு தடையை உண்டு செய்வதுண்டு. (நான் பீலா விடுவதாக எண்ணக் கூடாது. சில பொருள்களை நாம் புனிதமாக என்னும் போது அதை மீறி சில செயல்களை செய்யத் தயங்குவோம். உதாரணமாக சிகரெட் பிடிக்க நினைத்து சிகரெட்டை எடுக்கும் போது அப்பா வந்தால் அதை நிறுத்தி விடுகிறோம்)
மேலும் பூணூல் அணிவதை நிறுத்தினால் அது நான் பயந்து கொண்டு செய்வதாக இருக்கும். அது தவறு, நான் பிறர் யாரையும் மனதால் தாழ்வாக எண்ணாத வரையில், பூணூலை எடுப்பது அது பிறரை தாஜா செய்வதற்காக செய்யப் படும் செயலாக எனக்குத் தோன்றுகிறது.
பிராமணர்கள் மட்டும் பூணூல் அணிவதில்லை, செட்டியார்கள் அணிகிறார்கள். பொற்க்கொல்லர் அணிகிறார்கள். மர வேலை செய்யும் ஆச்சரிகள் அணிகிறார்கள். வட இந்தியாவில் பூணூல் அணிவது சகஜம்.நசுக்கப் பட்ட பிரிவை சேர்ந்தவர்கள் சிலர் கூட பூணூல் அணிகிறார்கள்.
நான் உங்களை, நீங்கள் ஏன் பூணூல் அணியக் கூடாது என்று கேட்டால் நீங்கள் அதிர்ச்சியோ வருத்தமோ அடையக் கூடாது.
சந்தியாவந்தனம் என்று கூறப் படும் சூரிய வழிபாட்டை செய்து முடித்தவுடன் மனதில் அமைதி நிலவுகிறது.
நான் சந்தியாவந்தனத்தை தமிழிலே செய்கிறேன்.
நீங்கள் ஏன் பூணூல் அணிந்து சந்தியாவந்தனம் செய்யக் கூடாது?
தமிழிலோ, வட மொழியிலோ எதில் வேண்டுமானாலும் நீங்கள் செய்யலாம். பொறுமையாக நான் கூறியதில் தவறு இருக்கிறதா அல்லது ஆக்க பூர்வமா என்று எண்ணிப் பாருங்கள்!
டேய் தேவிடியாப்பய்யா,
ஏண்டா உன் பொண்டாடிய ஓக்க அனுப்பறேன்னு, உன் வயசுக்கு வராத பொண்ண போய் அனுப்புற? புறம்போக்கு,தேவடியா மகனே, மலம் தின்னி, விந்து நக்கி, சீழ் குடம்,
உன்னை பெற்ற அந்த தேவடியாசிறுக்கியின் கருப்பையை பெட்ரோல் ஊற்றி எரிக்க வேண்டுமடா , அப்போது தான் உன் ஜாதி வெறி அடங்கும் , தேவடியா மகனே, முதல்ல உன் சூத்தை கழுவு, அப்புறம் அய்யர் சூத்தை நோண்டி மோந்து பாரு, எய்ட்ஸ் நோயாளியே, நீயெல்லாம் என்னிக்கு சாகுறியோ அன்னிக்கு தாண்டா ஜாதிவெறி அடங்கும் டோமர்,திருந்து டா கூதியாபுள்ள,
பார்பான் திருந்தி விட்டான் என்று சொல்லுபவர்களுக்கு இந்த பின்புத்தி உள்ள பார்பானின் பின்னூட்டத்தை சமர்ப்பிக்கேறேன். இந்த பின்னூட்டத்தை போட்ட அந்தன பாப்பான் சிறு வயதிலேயே வேதம் படித்தால் எந்த அளவுக்கு ஒழுக்கம் அவரும் என்பதற்கு இந்த தேவநாதன் பரம்பரை சேர்ந்த பார்பனின் பின்னூட்டம் ஒரு எடுத்துக்காட்டு.
//சங்கமித்திரன் said...
பார்பான் திருந்தி விட்டான் என்று சொல்லுபவர்களுக்கு இந்த பின்புத்தி உள்ள பார்பானின் பின்னூட்டத்தை சமர்ப்பிக்கேறேன். இந்த பின்னூட்டத்தை போட்ட அந்தன பாப்பான் சிறு வயதிலேயே வேதம் படித்தால் எந்த அளவுக்கு ஒழுக்கம் அவரும் என்பதற்கு இந்த தேவநாதன் பரம்பரை சேர்ந்த பார்பனின் பின்னூட்டம் ஒரு எடுத்துக்காட்டு.
//
அந்த சொறிநாய் எனக்கும் அதே பின்னூட்டத்தைத் தான் போட்டான், உங்க அம்மாவைப் பற்றி ஆபாசமாகப் பேசாதேடா வெண்ணைன்னு பின்னூட்டத்தை அழித்து பதில் போட்டேன்
அந்தன பார்பானின் பின்னூட்டத்தை நன்றாக படியுங்கள் .....இப்போது புரிகிறதா தோழர்களே ஏன் "வெறுக்கத்தக்க பார்பனீயம்" என்று சொல்லுகிறோம் என்று.....சிறு வயதில் வேதங்களும், உபநிஷத்துகளும் சொல்லி வளர்க்கப்பட்ட அந்தன பார்பானின் ஒழுக்கம் பார்த்தீர்களா?.....இப்பொழுதாவது தெரிந்து கொள்ளுங்கள்...ஏன் தேவநாதன் கற்பகிரகத்தில் அப்படி செய்தான் என்று.............பார்பானை தோலுரிக்க இந்த ஒரு பின்னூட்டம் போதும்.........
செய்தி:
************************************************
நெல்லை மாவட்டம் கடையநல்லூரில் சுரேஷ் என்ற சுப்பிரமணியன் (அய்யர்)
இவரது மனைவி பிருந்தா வயது -21. இரவில் கழி வறைக்கு போய்விட்டுவந்தவரை, திடீரெனக் கண் விழித்த சின்னமாமா வைத்தியநாத அய்யர் (வயது 61) அப்பாமுறை,
வெங்கட் ராம அய்யர் (வயது 65) ஆகிய இருவரும் பிருந்தாவைத் தூக்கி வந்து வன்புணர்ச்சி செய்த பின்னர் கழுத்தைத் துண்டால் இறுக்கிக் கொலை செய்து, உடலில் மன்ணெண்ணெய்யை ஊற்றித் தீ வைத்துக் கொளுத்தினர்.
இப்போது சிறையில் இருக்கிறார்கள்.
************************************************
நம் கருத்து:
ஏண்டா பார்ப்பான பரதேசிகளா இதை விட காட்டுமிராண்டி தனத்திற்கு உதாரணம் வேண்டுமடா எச்சி பொறுக்கி நாயே ......
ஏன்டா பரதேசி பார்ப்பான் தெரியாமல் தான் கேட்கிறேன் உன்னோட அக்கா ,தங்கை,அம்மா,உன் மகள் ஆகியோருக்கும் உன் மனைவிக்கும் வித்யாசமே தெரியாதடா பிச்சைகார நாயே ....இந்த கலாச்சாரத்தல வளர்ந்த உனக்கும் இந்த புத்தி தானடா வேலை செய்யும்....
கைபர், போலன் கணவாய் வழியாக வந்த மாடு மேய்க்கற பரதேசி காட்டுமிராண்டி தனத்த பற்றி பேசுது .....
61 வயசுலயும் கைல புடிச்சுட்டு அலையற பார்ப்பன நாய்கள் காட்டுமிராண்டி தனத்த பத்தி பேசுது இதுல இருந்த நாய் மாதிரி யார் அலையரதுன்னு தெரியும் டா? .....இந்த பார்ப்பான் மட்டுமா இப்படி ....சாட்சாத் பெரிய சங்கராச்சாரி ஊத்தவாயன் சுப்பிரமணி திருமதி அனுராதா ரமணனையும் சின்னவன் சொர்ணமால்யவையும் ருசி பார்த்தவர்கள் ஆயிற்றே .....இவர்களுக்கு பெயர்தான் லோக குரு அந்த வழி வந்த இந்த பொறுக்கிகள் காடு மிராண்டி தனம் பற்றி பேசுகிறது .......
காந்தி சொன்னார் ---- "கோயில் என்பது குச்சிகாரிகளின் விடுதி ".
அந்த குச்சி காரிகளின் விடுதியில் புரோக்கர்கள் இந்த பார்ப்பனர்கள் .மாமா வேலை பார்க்கும் இந்த பார்ப்பனர்கள் தான் தான் மகளை ,மனைவியை அடுத்தவனுக்கு கூட்டி கொடுப்பார்கள் .வெள்ளைகாரனிடம் இப்படி கூட்டி கொடுத்துதான் அணைத்து துறைகளையும் கைப்பற்றினார்கள்.ஆகையால் பார்ப்பனர்கள் உண்மையான் தேவேடியால் மகன்கள் .இதற்க்கு ஒன்றும் டீ.என்.ஏ சோதனை தேவை இல்லை.மாறாக சோதனை செய்தால் ஒரு பார்ப்பன் கூட அவன் அப்பனுக்கு பிறந்திர்ருக்க மாட்டன்.
உதாரணத்துக்கு இந்த கெழட்டு ஊத்தவாயன் சுப்பிரமணி சங்கராச்சாரிய எடுத்துகங்க அவன் இந்த கெழவி அனுராதா ரமணன் போட்டு அவன் கூட படுக்க சொல்லி மல்லுகட்டி இருக்கான் .அந்த பொம்பள இவன சந்திக்க வரும்போதெல்லாம் இவன் சொல்வானாம் "இவ செம கட்டடா ன்னு".நம் கண்ணனுக்கு தெரிந்து ஒரு அனுராதா ரமணன்.கண்ணுக்கு தெரியாமல் எத்தனை அனுராதா ரமணன்களோ ?
கண்ணுக்கு தெரியாத அந்த அனுராதாக்களுக்கு பிறந்தது தான் இந்த வீர அந்தணன் களோ ?
காந்தியை சுட்டு கொன்ற பார்ப்பன் கோட்சே தனது ஆண் குறியை சுன்னத் செய்து கொண்டும் தனது பெயரை ஒரு முஸ்லிம் பெயராக மாற்றி உடம்பில் பச்சை குத்தி கொண்டான் .காரணம் காந்தியை கொன்றது ஒரு முஸ்லிம் என்று சொல்லி ஒரு மிகபெரிய மதக்கலவரத்தை ஏற்படுத்தத்தான் .ஆனால் நாத்திக வாதியான அப்போதைய பிரதமர் நேரு அவர்கள் இதை சரியாக புரிந்து கொண்ட காரணத்தால் அங்கு பார்ப்பனியத்தின் பருப்பு ஒன்றும் வேகவில்லை .
இப்போது அதே பாணியைத்தான் இந்த வீர அந்தணன் என்ற பார்ப்பானும் இங்கே பின்னோட்டமாக செய்து இருக்கிறான்.
ஆரியம் ஒரு நடமாடும் நாசம் திராவிட தோழா ! உனக்கு வேண்டாம் அதனிடம் பாசம் .உன் வாழ்வை அழித்திடும் அந்த காசம் .
/*
பூணூலை அணிவது சில காரணங்களுக்காக செய்ய வேண்டியுள்ளது.
சாவுக்கான சடங்கு முதல் பிற எல்லா சடங்கையும் செய்ய பூணூல் தேவையாக உள்ளது.
சில தவறான எண்ணங்கள் மனதில் தோன்றும் போது, பூணூல் சில நேரங்களில் மனதை உறுத்தி ஒரு தடையை உண்டு செய்வதுண்டு.
*/
அந்தன பார்பான் சொல்லுவது போல் சாவு சடங்குல சொல்லுற மாதரம் வருமாறு
யன்மேமாத பிப்ர மமாத
யச் சாரான்னுவ் ரதம்;
தன்மே ரேத பிதாவ்ருஞ்க்த
மாபூரன் யோப பதய தாம்:
பித்ருப்ய ஸ்வதா விப்ய: ஸ்வதா
இதன் பொருள்:-
"எனது தாய் பதிவிரதா தருமங்களை முழுவதுமாக அனுச்டிக்காமல் அதன் காரணமாக நான் பிறந்திருந்தால், இந்த நெருப்பில் நான் இடும் பிண்டத்திற்கு உரிமை கோரி எனது சொந்த தகப்பனார் வருவார். அப்படி அவர் வராமல் தடுத்து நான் எந்த தகபனாருக்கு இந்த சிரார்த்தத்தை செயிகிறேனோ அவர் அதாவது எந்த தாயின் கணவர் இந்த பிண்டத்தை பெறவேண்டும்"
தந்தைக்கு மகன் சிரார்த்தத்தை செய்யும்போது தாயை விபச்சாரி யாக்கும் இந்த பார்பனியம் வெறுக்கத்தக்கதா - இல்லையா? அறிவுடையோர் சிந்திக்கட்டும்.
இந்த மாறி பல வேதகளை படிக்கும் இந்த அந்தன பார்ப்பான் எப்படி இருப்பான்....? சில தவறான என்னமாம்.........நல்ல எண்ணம் இருந்தால் தானே சில தவறு...........பூணூல் போட்டிருந்த துணிச்சலில் தானே கற்பகிரதினுள் BF எடுத்தான் தேவநாதன் ......இப்போ வெளக்கமாத்து அடி வாங்குறான்...பூணூல் போட்டிக்கும் மற்ற குலத்தவர் யாரும் வேதம் சாஸ்திரம் சொல்லி சூத்திரனாகி அடிமைபடுதுரான?
/* நீங்கள் ஏன் பூணூல் அணிந்து சந்தியாவந்தனம் செய்யக் கூடாது? */..
இதனை கேட்பது நீங்கள் ஏன் பூணூல் அணிந்து கொண்டு என்னை போல பின்னூட்டம் இடக்கூடாது என்பது போலும்......நீங்கள் ஏன் பூணூலை அணிந்துகொண்டு தேவநாத (அந்தன பார்பானின் பரம்பரை) பார்பான் போல கற்பகிரகத்தில் வைத்து BF எடுக்க கூடாது என்பது போலவும் உள்ளது.
hello .....pls die
pls die ...
u don't have ability to tell rubbish about brahmins
Post a Comment