Wednesday, March 24, 2010
சாட்சாத் தினமலர் வெளியிட்ட தீபாராதனை லட்சணம்!
கருநாடக மாநிலம் கார்வாரில் காப்ரி என்-னும் கடவுளுக்கு எத்-தகைய அபிஷேகம் தெரியுமா? சாராயத்தால்; எந்த வகையில் தீபாராதனை தெரியுமா? சிகரெட்டால்.
ஏதோ நாத்திகர்கள் செய்யும் தமாஷ் அல்ல இது. ஆன்மிகத்தைக் காப்பாற்றவும், சங் பரி-வாரை வளர்க்கவும் அவ-தாரம் எடுத்ததுபோல் சிண்டை அவிழ்த்துவிட்-டுக் கிளம்பியிருக்கும் சாட்சாத் தினமலர் (22.3.2010, பக்கம் 3) தான் இதனை வெளியிட்டுள்ளது.
ஒரு லிட்டர், இரண்டு லிட்டர் அல்ல; ஆயிரம் லிட்டர் சாராயம் அபி-ஷேகமாம். ஒவ்வொரு ஆண்டும் இத்தகைய வழிபாடு உண்டாம். இப்படி வழிபடுபவர்கள் கோவாவில் அடிமை-களாக நடத்தப்பட்ட ஆப்பிரிக்கர்களின் சந்ததியினராம்.
படையல்கள் எல்-லாம் மாமிசம்தானாம். இப்படியெல்லாம் படைத்-தால் தங்களுக்குத் தேவையானதை எல்லாம் காப்ரி கடவுளால் கிடைக்குமாம்.
இதில் ஆச்சரியப்படு-வதற்கு ஒன்றுமில்லை. கடவுளை உண்டாக்கிய-வர்கள் மனிதர்கள்தானே! அப்படியிருக்கும்போது தன்னைப் போன்ற உருவ அமைப்பும், தனது உணவு மற்றும் பழக்க வழக்கங்களை தம்மால் உருவகப்படுத்-தப்பட்ட அந்தக் கட-வுளின்மீது ஏற்றுவதும் இயல்புதானே.
கோவாவில் மட்டு-மல்ல. உலகம் முழு-வதும் கடவுள் உண்டாக்-கப்பட்ட விதம் இந்தக் கதியில்தான்.
ஆப்பிரிக்காவில் கற்பிக்கப்பட்ட கடவுள்-கள் யானையின் மீது சவாரி செய்யும்_ கார-ணம் அங்கு யானைகள் அதிகம்.
எஸ்கிமோக்கள் வாழும் பகுதிகளில் உருவகப்படுத்தப்பட்ட கடவுள்கள் எல்லாம் மிருகத்தோலை உடுத்துக் கொண்டிருக்கும். காரணம். அங்கு குளிர் அதிகம். அம்மக்கள் தாங்கள் உடுத்திக் கொண்-டிருக்கும் அதே மிருகத் தோலை தங்-களால் படைக்கப்பட்ட கடவுள்களுக்கும் கொடுத்திருக்கின்றார்கள்.
நீக்ரோக்களின் கட-வுள்களின் தலை முடி-யும் சுருண்டு இருக்கும். காரணம் வெளிப்படை-யானதே.
கடவுளைக் கற்பித்த-வன் மனிதன் என்பதற்-கும், அது காட்டுமிராண்-டிக்கால கற்பனை என்-பதற்கும் வேறு என்ன எடுத்துக்காட்டுகள் தேவையோ!
- விடுதலை மயிலாடன் (24.03.2010)
ஏதோ நாத்திகர்கள் செய்யும் தமாஷ் அல்ல இது. ஆன்மிகத்தைக் காப்பாற்றவும், சங் பரி-வாரை வளர்க்கவும் அவ-தாரம் எடுத்ததுபோல் சிண்டை அவிழ்த்துவிட்-டுக் கிளம்பியிருக்கும் சாட்சாத் தினமலர் (22.3.2010, பக்கம் 3) தான் இதனை வெளியிட்டுள்ளது.
ஒரு லிட்டர், இரண்டு லிட்டர் அல்ல; ஆயிரம் லிட்டர் சாராயம் அபி-ஷேகமாம். ஒவ்வொரு ஆண்டும் இத்தகைய வழிபாடு உண்டாம். இப்படி வழிபடுபவர்கள் கோவாவில் அடிமை-களாக நடத்தப்பட்ட ஆப்பிரிக்கர்களின் சந்ததியினராம்.
படையல்கள் எல்-லாம் மாமிசம்தானாம். இப்படியெல்லாம் படைத்-தால் தங்களுக்குத் தேவையானதை எல்லாம் காப்ரி கடவுளால் கிடைக்குமாம்.
இதில் ஆச்சரியப்படு-வதற்கு ஒன்றுமில்லை. கடவுளை உண்டாக்கிய-வர்கள் மனிதர்கள்தானே! அப்படியிருக்கும்போது தன்னைப் போன்ற உருவ அமைப்பும், தனது உணவு மற்றும் பழக்க வழக்கங்களை தம்மால் உருவகப்படுத்-தப்பட்ட அந்தக் கட-வுளின்மீது ஏற்றுவதும் இயல்புதானே.
கோவாவில் மட்டு-மல்ல. உலகம் முழு-வதும் கடவுள் உண்டாக்-கப்பட்ட விதம் இந்தக் கதியில்தான்.
ஆப்பிரிக்காவில் கற்பிக்கப்பட்ட கடவுள்-கள் யானையின் மீது சவாரி செய்யும்_ கார-ணம் அங்கு யானைகள் அதிகம்.
எஸ்கிமோக்கள் வாழும் பகுதிகளில் உருவகப்படுத்தப்பட்ட கடவுள்கள் எல்லாம் மிருகத்தோலை உடுத்துக் கொண்டிருக்கும். காரணம். அங்கு குளிர் அதிகம். அம்மக்கள் தாங்கள் உடுத்திக் கொண்-டிருக்கும் அதே மிருகத் தோலை தங்-களால் படைக்கப்பட்ட கடவுள்களுக்கும் கொடுத்திருக்கின்றார்கள்.
நீக்ரோக்களின் கட-வுள்களின் தலை முடி-யும் சுருண்டு இருக்கும். காரணம் வெளிப்படை-யானதே.
கடவுளைக் கற்பித்த-வன் மனிதன் என்பதற்-கும், அது காட்டுமிராண்-டிக்கால கற்பனை என்-பதற்கும் வேறு என்ன எடுத்துக்காட்டுகள் தேவையோ!
- விடுதலை மயிலாடன் (24.03.2010)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment