வெளியூர் (உள்ளூர்) நேயர்கள் பகுத்தறிவு மற்றும் பெரியார் பற்றிய புத்தகங்கள் வாங்க:பெரியார் திடலில் உள்ள திராவிடன் புத்தக நிலையத்தின் 044-26618161, 62, 63 இந்த எண்களில் ஏதேனும் ஒன்றை பகல் 10 மணி முதல் மாலை 6 மணிக்குள் தொடர்பு கொண்டு, உங்களுக்குத் தேவையான புத்தகங்கள் மற்றும் அவற்றின் விலை குறித்து அறிந்து கொண்டு, (அஞ்சல் செலவு உள்பட) அத்தொகையினை DD செய்தால் நூல்கள் அஞ்சல் அல்லது தூதஞ்சலில் (Courier) அனுப்பி வைக்கப்படும் புத்தகம் பற்றிய மேலும் விபரங்கள்

ஒரு நாட்டின் மானத்தைக் காப்பாற்றவோ, ஒரு சமுதாயத்தின் சுய மரியாதையைக் காப்பாற்றவோ ஒரு சிலராவது மான மிழந்தால் அதில் ஒன்றும் குற்றமில்லை.சுயமரியாதை உள்ள ஒருவன் கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாமல்தான் இருக்க வேண்டும் என்று நான் சொல்லவில்லை. ஆனால் அவன் ஒரு பகுத்தறிவு வாதியாக இருக்க வேண்டும் என்று கூறுகிறேன்.

உங்கள் பகுத்தறிவினாலும், உங்கள் அனுபவ உண்மையாலும் உங்களுக்கு தோன்ற – உலகப் பழக்கவழக்கத்துக்கு, சாத்திரத்துக்கு, மதக் கட்டுப்பாட்டுக்கு என்கின்ற நிர்ப்பந்தத்தின் மீது, அதற்கு மாறாய் நீங்கள் நடக்க வேண்டிய அடிமைத் தன்மை ஏற்பட்டால், அதைத்தான் சுய மரியாதைக்கு விரோதம் என்று சொல்லுகின்றோம் [----அறிவுலக ஆசான் தந்தை பெரியார்]

Search This Blog

Saturday, September 17, 2011

தந்தை பெரியார் தேவை -- 133ஆம் ஆண்டு பிறந்த நாள் விழா சிந்தனை

இன்று தந்தைபெரியார் அவர்களின் 133ஆம் ஆண்டு பிறந்த நாள் விழா தமிழர்களின் தேசியத் திருநாள்.

ஆயிரம் - ஆயிரம் ஆண்டு காலமாக அடிமைப்படுத்தி வந்த ஆரியத்தின் வேரை வீழ்த்த வந்த வரலாற்று நாயகர்.

1995ஆம் ஆண்டு உத்தரப்பிரதேசம் லக்னோவில் தந்தை பெரியார் பிறந்த நாள் விழாவை வெகு சிறப்பாக நடத்தியபோது பகுஜன் சமாஜ் கட்சியின் தலைவர் கன்ஷிராம் செய்தியாளர்களிடம் மிக அருமையான - உண்மையான கருத்தினை எடுத்து வைத்தார்.

பெரியார் விழாவை ஏன் லக்னோவில் கொண்டாடு கிறீர்கள் என்ற கேள்விக்கு அவர் சொன்ன பதில்: இந்தியாவில் பார்ப்பனீயத்தை, பார்ப்பன ஆதிக்கத்தை எதிர்த்து பல தலைவர்கள் போராடியிருக்கிறார்கள் என்பது உண்மைதான் என்றாலும் பெரியாரால் தான் அதிக அளவுக்கு பார்ப்பன ஆதிக்கம் பாதிக்கப்பட்டது என்ற ஒரு கருத்தை எடுத்து வைத்தார்.

அதன் விளைவாகத்தான் உத்தரப்பிரதேசத்தில் சூத்திரா (Sudra - social unity of dalit and Regessed Association) என்ற அமைப்பு தோன்றியது. ஒரு பாபர் மசூதியை இடித்து அய்ந்தாண்டுகள் பார்ப்பனர்களால் ஆட்சி செய்ய முடியும் என்றால் நூறு ராமன் கோயில்களை இடித்து ஏன் எங்களால் அய்ந்நூறு ஆண்டுகள் ஆட்சி செய்ய முடியாது? என்ற கேள்வியை எழுப்பினர்.

தந்தை பெரியார் அவர்களுக்கு விழா கொண்டாடி ராமன் உருவத்திற்குச் செருப்பு மாலை அணிவித்தனர். ஆம், ராம ஜென்மபூமி என்று கூறப்படும் உத்தரப் பிரதேசத்தில் இது நடந்தது என்பதுதான் குறிப்பிடத் தக்கதாகும்.

நாட்டில் நடப்பது வெறும் அரசியல் போராட்டம் அல்ல - ஆரியர் - திராவிடர் போராட்டம் என்பார் தந்தை பெரியார். பி.ஜே.பி. என்பது ஆரியர்களின் அமைப்புதான் - ஆரிய ஆட்சியை ஏற்படுத்தத்தான் அவர்கள் கட்சியை வைத்துக் கொண்டுள்ளனர். ராமராஜ்ஜியம் அமைக்கப் போகிறோம் என்று அவர்கள் சொல்லுவதன் பொருள் - மீண்டும் பார்ப்பனர்களின் மனுதர்ம ஆட்சியை உண்டாக்குவதாகும்.

தமிழ்நாட்டில் நாம் குறிப்பிட்டு வந்த இந்தப் போராட்டம் அகில இந்திய அளவில் அது விரிவாகி இருக்கிறது.

இந்தக் கால கட்டத்தில் தமிழ்நாட்டிற்கும் சரி, இந்தியாவுக்கும்சரி தந்தை பெரியார் அவர்களின் தத்துவம் தேவைப்படுகிறது. மக்கள் மத்தியில் தந்தை பெரியார் கருத்துக்கள் வேர்ப்பிடிக்கும்போதுதான் ஆரிய ஆதிக்கமும் அரசியலும் தூக்கி எறியப்படும்.

வெறும் அரசியல் பிரச்சாரத்தால் இது ஆகக் கூடியதல்ல.

பகுத்தறிவுப் பிரச்சாரம் என்பது - ஆரியத்தைத் தாங்கிப் பிடிக்கும் கடவுள், மதம், வேதம் இதிகாசம், புராணங்களை வீழ்த்துவதற்காகும். சமூக நீதி என்பது பார்ப்பனர்களின் கைகளில் குடி கொண்டிருக்கும் கல்வி, உத்தியோகங்களை சட்ட ரீதியாகப் பெரும்பான்மை மக்கள் கைப்பற்றுவதாகும்.

இந்த இரண்டும் இந்தியாவுக்குத் தேவைப்படுகிறது.

இந்த இரண்டு நிலைகளும் பெரியாரியலில் தான் இருக்கின்றன என்கிறபோது, தந்தை பெரியார் தமிழ்நாட்டையும் தாண்டி இந்தியா முழுமைக்கும் தேவைப்படுகிறார்.

சமூக அமைப்பில் கோயில்கள், பார்ப்பனர்களின் ஏகபோகத்தில் நிலை கொண்டுள்ளன. குறிப்பாக மூலவிக்ரகம் இருக்கக்கூடிய கர்ப்பக் கிரகத்திற்குள் நுழையவதும் அர்ச்சனை செய்வதும் பார்ப்பனர்களின் தனி உடைமையாக இருந்து வருகிறது.

கர்ப்பக்கிரகத்திற்குள் செல்லும் உரிமை பார்ப்பனர் அல்லாத அனைத்து ஜாதியினருக்கும் வரவேண்டும் என்று தந்தை பெரியார் கூறியது - அதற்காகப் போராடி யது என்பதும் - பார்ப்பனர்களுக்குள்ள பிராமணத் தன்மையையும், தனி மரியாதையையும் பறிமுதல் செய்வதாகும்.

தாழ்த்தப்பட்ட சமூகத்தைச் சேர்ந்த தோழர் அமாவாசை மயிலாப்பூர் கற்பகாம்பாள் கோயில் அர்ச்சகராகவும், கர்ப்பக்கிரகத்திற்கு வெளியில் நின்று கொண்டு ஆராவமுத அய்யர்வாள் சாமி என் பெயரில் அர்ச்சனை செய்யுங்கோ! என்று சொல்லும் நிலை என்பதும் இன்றைய வருணாசிரம சமூக அமைப்பைச் சுக்கல் நூறாக நொறுக்குவதல்லவா!

சுயமரியாதையும், பகுத்தறிவும் வெடித்துக் கிளம்பும் சமுதாயம்தான் பொருளாதாரம் உட்பட அனைத்து நிலையிலும் சமத்துவம் பெற முடியும்.

பெரியார் என்றால் வெறும் கடவுள் மறுப்பாளர் என்று மேலோட்டமாகப் பார்ப்பது தவறு; அதற்குள் அடங்கி யிருக்கும் கரு சமூக மாற்றத்திற்கானது - புரட்சிக்கானது.
பெரியாரே ஒளி! அதனை நாடெங்கும் கொண்டு செல்ல இந்நாளில் சூளூரைப்போம்!

அதனை எடுத்துச் செல்லுவதில் நமது வெளியீடு களுக்கு முதன்மையான இடம் உண்டு; விடுதலைக்கு மிக முக்கியத்துவம் உண்டு. திருச்சியில் நடைபெற்ற திராவிடர் கழகப் பொதுக்குழு நிறைவேற்றிய 50 ஆயிரம் சந்தாக்கள் - அதன் நிறைவேற்றம் மிகப் பெரிய மாறுதலை சமூகத்திற்குக் கொண்டு வரும் என்பதில் அய்யமில்லை.

தோழர்களே, செயல்படுவீர்!

--------விடுதலை தலையங்கம், 17-09-2011


1 comment:

Balu said...

சாதியும் மதமும் சமயுமும் காணா
ஆதிய ஆநாதியாம் அருட்பெருஞ்ஜோதி

சாதியும் மதமும் சமயமும் பொய்யென
ஆதியில் உணர்த்திய அருட்பெருஞ் ஜோதி

நால்வருணம் ஆச்சிரமம் ஆச்சார முதலா
நவின்ற கலைச சரிதமெல்லாம் பிள்ளை விளையாட்டே

அருட்பெருஞ் ஜோதி ஆண்டவரின் அருளைப் பெற்று, மரணத்தை
வென்று மரணமில்லா பெருவாழ்வில் வாழ்வதற்கு வாருங்கள்
வள்ளலார் ஒரு புதிய சுத்த சன்மார்க்கத்தை கண்டுள்ளார் அவை
யாதெனில் ..
சுத்த சன்மார்க்கம் ;---சமயம் கடந்த மார்க்கம் .
சுத்த சன்மார்க்கம் ;---ஞான மார்க்கம் .
சுத்த சன்மார்க்கம் ;---ஒப்பற்ற உயர்ந்த மார்க்கம் .
சுத்த சன்மார்க்கம் ;---சத்திய மார்க்கம் .
சுத்த சன்மார்க்கம் ;---சாகாக்கலையை போதிக்கும் மார்க்கம் .

உங்கள் கருத்துக்கு ஏற்ற இன்னும் வள்ளலார் பாடல்
கொள்ளை வினைக் கூட்டுறவால் கூட்டிய பல் சமயக்
கூட்டமும் அக் கூட்டத்தே கூவுகின்ற கலையும்
கள்ளமுறும் அக்கலைகள் காட்டிய பல் கதியுங்
காட்சிகளும் காட்சிதரு கடவுளரும் எல்லாம்
பிள்ளை விளையாட்டு ....

குற்றத்தை சுட்டி காட்டுவதை நிறுத்துவோம் பகுத்து
அறிந்து இராமலிங்க வள்ளலார் வழி நடப்போம்.

See this site :
http://www.vallalyaar.com/

Post a Comment

Tamil 10 top sites [www.tamil10 .com ]